top of page
Search
  • Writer's pictureKính Mắt Bích Ngọc

Bí quyết chọn gọng kính cho khuôn mặt trái lê và trái xoan

Khuôn mặt trái lê và trái xoan có những đặc điểm riêng, liệu khuôn này mặt này phù hợp với gọng kính như thế nào? Hãy cùng Kính mắt Bích Ngọc trả lời câu hỏi đó.


I. Xác định hình dáng của khuôn mặt?

- Mặt trái lê: xương hàm rộng, xương gò má kém nổi bật và trán hẹp. - Mặt trái bí-quyết-chọn-gọng-kính-cho-khuôn-mặt-trái-lê-và-trái-xoanoan: cằm tròn, hàm hơi cong hẹp hơn so với trán, đường nét cân đối.


Để xác định được khuôn mặt của bạn có phải trái lê, trái xoan hay không, hãy làm trắc nghiệm xác định khuôn mặt TẠI ĐÂY.


II. Gọng kính phù hợp với khuôn mặt trái lê và trái xoan


1. Chọn gọng kính cho khuôn mặt trái lê


Đối với nữ: khuôn mặt trái lê sẽ rất phù hợp với gọng kính có dáng browline (tên gọi khác là: gọng kính dáng clubmaster), dáng bầu dục và dáng aviator (tên gọi khác là: gọng kính dáng phi công). Nên tránh đeo những gọng kính có dáng vuông và tròn.


Đối với nam: khuôn mặt trái lê sẽ rất phù hợp với gọng kính có dáng browline (tên gọi khác là: gọng kính dáng clubmaster), dáng bầu dục và dáng aviator (tên gọi khác là: gọng kính dáng phi công). Nên tránh đeo những gọng kính có dáng vuông và tròn.



2. Gọng kính cho khuôn mặt trái xoan

Những người sở hữu gương mặt trái xoan là một nét đẹp tuyệt vời của tạo hóa, với dạng khuôn mặt này bạn có thể tự tin sử dụng bất kì loại gọng kính nào mà bạn thích, chúng đều sẽ phù hợp với bạn. Chỉ nên tránh đeo những gọng kính có vành mắt quá lớn so với khuôn mặt. Đối với nữ: khuôn mặt trái xoan yêu thích đeo nhưng gọng kính chữ nhật, vuông hoặc dáng aviator (tên gọi khác là: gọng kính dáng phi công). Đối với nam: khuôn mặt trái xoan yêu thích đeo nhưng gọng kính chữ nhật, vuông hoặc dáng browline (tên gọi khác là: gọng kính dáng clubmaster).




3,163 views0 comments
bottom of page