top of page
Search
  • Writer's pictureKính Mắt Bích Ngọc

TOP 8 kính cận Police nam, nữ được yêu thích nhất

Các thiết kế của kính Police mang màu sắc độc đáo và trẻ trung theo cả nghĩa đen là độ tuổi trẻ lẫn nghĩa bóng là lối sống trẻ, tinh thần trẻ. Sau đây, Kính mắt Bích Ngọc sẽ điểm qua những mẫu kính cận Police hot nhất hiện nay.


Mẫu 1: Kính cận Police nam Origins 23

Mẫu kính cận Police đầu tiên gợi ý cho phái mạnh là chiếc Origins 23. Nó được làm từ vật liệu acetate kết hợp kim loại. Dáng mắt kính chữ nhật với cầu kính thiết kế rắn chắc tạo cảm giác khỏe khoắn. Một tổng thể vô cùng nam tính.

Mẫu 2: Gọng kính Police nam Origins 15

Điểm danh thứ hai trong bộ sưu tập gọng kính cận Police nam là Origins 15. Dáng tròn cổ điển với càng kính thiết kế mang đậm bản sắc Police. Gọng làm bằng vật liệu palladium cực kỳ cứng cáp. Biểu tượng cánh đại bàng khắc nổi bật cuốn hút.

Mẫu 3: Gọng kính cận nam Police Origins 16

Gọng kính cận thứ ba giới thiệu tới các anh em yêu thích dáng aviator vuông khỏe khoắn đó là chiếc Origins 16. Gọng được làm bằng kim loại với nhiều màu khác nhau.

Về cơ bản, càng kính của nó thiết kế không khác so với Origins 15 nhưng nó dường như mang một diện mạo mới khi kết hợp với dáng mắt aviator. Mẫu này có 4 màu để lựa chọn.

Mẫu 4: Kính mắt Police nữ Harmonica 1

Đúng với cái tên của bộ sưu tập này – kính mắt Police Harmonica như một “giai điệu” làm mê đắm lòng người. Toàn bộ viền mắt kính được làm bằng nhựa acetate đổ màu theo hiệu ứng gradien, trên đậm, dưới nhạt dần và về màu trắng, một cách rất khôn ngoan để làm nửa dưới khuôn mặt thanh thoát hơn.

Mẫu 5: Kính Police gọng nhôm Harmonica 2

Harmonica 2 là dàn Police mang đậm chất mạnh mẽ, mắt kính dáng cánh bướm với các màu sắc tươi sáng phù hợp với các bạn nữ năng động.

Càng kính giống với Harmonica 1, mỏng và đục lỗ tạo khoảng trống gợi cảm giác nhẹ nhàng, không gò bó.

25 views0 comments
bottom of page